Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Những điều thú vị về Frankfurt

Frankfurt là một trong những trung tâm thần kinh của châu Âu và là một đô thị công nghiệp và tài chính. Đó là lý do tại sao nhiều du khách đến đó để làm kinh doanh.

Franfurt thành phố kinh doanh
Tuy nhiên, thành phố nơi giải trí vô cùng lý tưởng. Nó có hơn năm mươi bảo tàng, nhiều nhà hát, tất cả trong một huyện, cũng như công viên, quán bar và câu lạc bộ bất cứ nơi nào bạn đi. Ngoài việc là thành phố đông dân nhất ở bang Hesse, Frankfurt lại có có tầm quan trọng lịch sử và kinh tế.

là rất quan trọng về mặt kinh tế đó, như đã nói ở trên, nó được biết đến nhiều như là "thủ đô kinh tế và tài chính của Liên minh châu Âu" và tổ chức các tổ chức có uy tín trong lĩnh vực kinh tế như Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB), Deutsche Bundesbank , hoặc thị trường chứng khoán Frankfurt.

Frankfurt là một trong những trung tâm đô thị lớn của Đức kể từ thời Trung Cổ. Hôm nay, đứng như thành phố lớn thứ năm ở trong nước và có dân số khoảng 700.000 người. Nó cũng có số lượng lớn nhất của người nước ngoài ở Đức, trong đó có các cộng đồng Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc, tiếp theo là công dân của Nam Tư cũ và Ý.
 
Thành phố được chia thành 16 quận, huyện, chia, lần lượt, trong 46 khu dân cư. Một trong những khu vực đặc trưng nhất của nó được gọi là Frankfurter Skyline, bao gồm các tòa nhà chọc trời, đó là một trong những cao nhất của châu Âu.

Những nơi bạn nên đến thăm.
  
Rathaus Römer, tòa thị chính của Frankfurt, nơi một số vị hoàng đế Đức đã đăng quang trong lễ kỷ niệm bao gồm các bữa tiệc lớn. Các tầng trên chứa những bức chân dung của 52 vị hoàng đế khác nhau, từ Charlemagne Francis II. Khi bạn đi bộ trên đường phố Frankfurt, bạn có thể thưởng thức loại hình nghệ thuật khác nhau; họ sẽ gây sự chú ý của bạn cho phong cách kiến ​​trúc thiết kế, cũng như cho những gì họ đại diện.

Nhà thờ Thánh Phaolô  
Là một trong những công trình tiêu biểu nhất của thành phố. Nơi này quan trọng đối với sự ra đời của nền dân chủ Đức ở chỗ nó tổ chức các cuộc họp chính trị và quốc hội được bầu đầu tiên ở Đức. Nó bây giờ là một trang web cho triển lãm và các sự kiện đặc biệt.
Những điều thú vị về Frankfurt
Một nơi đáng để ghé thăm là nhà của Goethe, nhà văn quan trọng nhất của Đức. Ngôi nhà đã bị tàn phá trong Thế chiến thứ 2, nhưng đã được khôi phục bằng cách sử dụng một số đồ nội thất, các bức tranh gốc và sách.

Museumsufer: Bảo tàng
Các sông chính được bao quanh bởi một số viện bảo tàng thú vị nhất của đất nước, trong đó có Bảo tàng Phim Đức tuyệt vời và Bảo tàng Städel Mỹ thuật. Sau này được biết đến với lưu trữ các tác phẩm của các nghệ sĩ như Roy Lichtenstein, Joseph Beuys, Andy Warhol và Gerhardt Richter, với kiến ​​trúc hiện đại, được thiết kế bởi Hans Hollering, được gọi là "miếng bánh".

Những điều thú vị về Frankfurt
Hội chợ sách Frankfurt.
Messe Frankfurt là nơi mà một số các hội chợ thương mại quốc tế quan trọng nhất và các chương trình được tổ chức, trong số những người khác, hội chợ sách quan trọng nhất trên thế giới. Hàng năm, vào giữa tháng Mười, đại diện của nhà xuất bản và công ty truyền thông từ khắp nơi trên thế giới đổ đến hội chợ này để thương lượng quyền quảng cáo và điều khoản cấp phép.


Những điều thú vị về Frankfurt
Franfurt là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn cho bạn. Hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi franfurt và khám phá về thành phố xinh đẹp này ngay nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét