Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Tham quan Vườn thực vật Frankfurt

Nằm giữa hai khu công phổ biến nhất của Frankfurt - các Palmengarten vàGrüneburgpark - nằm trong tám hecta (20 acres) vật vườn lớn của Đại học Goethe. Trọng tâm chính của khu vườn là về khoa học và nghiên cứu; Đại học Goethe có nhiều cơ sở trên thành phố frankfurt, bao gồm một trung tâm nghiên cứu, một viện thú và một viện Bách thảo. Nhưng điều đó không ngăn Xúc xích cũng như du khách từ đơn giản là thưởng thức những khu vườn xinh đẹp, mà là mở cửa cho công chúng trong thời gian từ tháng Ba đến tháng Mười trong giờ làm việc. Các trường đại học cũng tổ chức các sự kiện và sắp xếp hướng dẫn du lịch cho những người quan tâm đến việc học thêm về 5000+ thực vật khác nhau loài được trồng ở đây.

Lịch sử
Năm 1763 Johann Christian Senckenberg, một bác sĩ địa phương là những khí cụ sáng tạo của các Bảo tàng Senckenberg , đặt cơ sở của Vườn Bách thảo hiện tại bằng cách trồng cây thuốc và thảo dược gần Eschenheimer Turm . Khu vườn của thế kỷ XVIII cung cấp bác sĩ và dược với các thành phần cần thiết cho việc tạo ra các loại thuốc. Bước vào thế kỷ XIX đô thị hóa ngày càng tăng kỷ làm cho nó không thể mở rộng vườn và vào năm 1907 nó đã được quyết định chuyển vườn để một khu vực xa hơn ở gần Palmengarten , mà đã mở cửa vào năm 1871.
Các Vườn Bách thảo ngày hôm nay
Những khu vườn vì chúng có thể được tìm thấy ngày nay đã được tạo ra trong đầu những năm 1930, ngay phía bắc của khu vườn trước. Trái ngược với những khu vườn trước, nơi cây được sắp xếp theo một hệ thống phân loại được phát triển bởi các nhà thực vật học Thụy Điển Carl Linnaeus, vườn thực vật hiện nay được chia thành môi trường sống chuyên đề và địa lý, chẳng hạn như Địa Trung Hải, vùng châu Á và Bắc Mỹ.
Trong cuối phía nam là khu vườn khá chính thức với nhà máy được đánh dấu rõ ràng và có hệ thống sắp xếp trong khi phần lớn các phần phía bắc của Vườn Bách thảo có một bố cục rất tự nhiên, với vùng mang những cái tên như birch- Oakwood, cây thạch nam, Kaukasus và đập cỏ. Có nhiều lĩnh vực thú vị khác, bao gồm cả một khu vườn núi cao và một đầm lầy, do đó, có nhiều chuyện để xem cho yêu thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét