Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Ghé thăm nhà thờ St. Leonard - frankfurt

Bạn có biết Leonhardskirche là một nhà thờ lịch sử lâu đời ở Frankfurt đồng thời cũng là một điểm tham quan rất hấp dẫn tại đây, nằm gần bờ sông Main.Đó là nhà thờ duy nhất trong khu vực nội thành đã thoát khỏi sự đánh bom trong chiến tranh thế giới thứ hai hầu như không bị tổn thương hiện nay thì nhà thờ đã trở một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mỗi năm có rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Frankfurt để được tham quan bảo tàng này.

Lịch sử
Các Leonhardskirche được xây dựng vào đầu thế kỷ thứ mười ba trong danh dự của Thánh Leonard. Các tòa nhà nhỏ ban đầu được thiết kế theo một phong cách Romanesque muộn. Trong hai thế kỷ sau nhà thờ được mở rộng và cải tạo thành các cấu trúc Gothic mà chúng ta thấy ngày nay. Các tòa tháp hình bát giác chữ ký và hai cổng ra vào (bây giờ trong nội thất của nhà thờ) nhưng đều là bản gốc Romanesque.

Nội Thất
Nhà thờ có một cấu trúc nhỏ gọn với năm gian dọc vòm và một dàn hợp xướng lớn. Tall cửa sổ kính màu tô điểm cho các ca đoàn xinh đẹp, mà đã được tạo ra trong thế kỷ thứ mười lăm. Nội thất của Leonhardskirche được trang trí với một số retables, tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ. Có rất nhiều phần đáng chú ý bao gồm các Gothic Marienaltar (Mary Altar), được tạo ra bởiAntwerp thạc sĩ vào cuối thế kỷ thứ mười lăm.Hai bàn thờ hơn, bàn thờ cao trong dàn hợp xướng và các Kreuzaltar (Bàn thờ của Thánh Giá) đã được tạo ra trong thế kỷ thứ mười sáu.
Một điểm nổi bật trong Leonhardskirche là Nhà Nguyện của Chúa Cứu Thế với treo hầm gỗ vượt trội của nó. Các băng ghế dài của thế kỷ XVIII - đầu từ Karmelitenkirche - được tế nhị khắc trong phong cách Rococo. Một số bức tranh tường, có niên đại từ thế kỷ thứ mười lăm và mười sáu, trang trí các phần của các bức tường nhà thờ.

Thăm Leonhardskirche
Giáo Hội Leonhard vẫn đang tích cực trong sử dụng như một nhà thờ Công giáo, nhưng du khách được chào đón để tham quan các nhà thờ ở lần khi không có dịch vụ đang được tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét