Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Du lịch Berlin hoa lệ

Berlin là thủ đô của nước Đức có thể nói nơi đây là một trung tâm kinh tế lớn của nước Đức và của cả châu âu bênh cạnh sự phát triển về kinh tế thì Berlin còn là một nơi du lịch vô cùng tuyệt vời.

Được coi là trung tâm chính trị, văn hóa, khoa học quan trọng của Châu Âu, một trong những thành phố thanh lịch và thu hút được nhiều du khách nhất của lục địa này, cuộc hành trình đến Cộng hòa Liên bang Đức, đô thị Berlin đầy kiêu kỳ và ma lực sẽ là điểm dừng chân phổ biến của du khách trên khắp thế giới.

Khi Đến với Berlin, bạn không khỏi thích thú bởi nơi đây sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn bạn có thể thăm quan nhiều điểm du lịch thú vị như dấu tích còn lại của Bức tường Berlin, Potsdamer Platz, Branderburger Tor, Check Point Charlie, Reichstaggebaüde đều là những nơi mà gần như luôn luôn tràn ngập khách du lịch. Berlin có rất nhiều di tích lịch sử và 170 bảo tàng. Hay shopping ở những khu chợ và trung tâm mua sắm bạn có thể tha hồ lựa chọn những món hàng mà mình thích.
Khám phá berline xinh đẹp này ngay hôm nay nhé hãy liện hệ và đặt mua vé máy bay đi đức giá rẻ cùng Việt Nam Booking đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tín hàng đầu HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét