Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Những điểm đến đẹp nhất Frankfurt

Bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi frankfurt bạn cần thêm nhiều thông tin về nơi này những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn hãy cùng Việt Nam Booking khám phá 10 điểm đến đẹp nhất Frankfurt nhé.

Những điểm đến đẹp nhất Frankfurt.
Nhắc đến frankfurt người ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố vô cùng phát triển với nhiều công trình ấn tượng độc đáo. Franfurt giống như một tập đoàn quốc tế tài chính màu mỡ thu hút nhiều nhà đầu tư với trị giá cổ phiếu luôn lên cao. Là một thành phố giàu có, bận rộn và sấm uất tuy nhiên sự chênh lệch giàu nghèo nơi đây cũng có sự phân biệt rất rõ ràng. Nhưng điều không thể phủ nhận đó là du lịch Frankfurt luôn phát triển.
Những điểm đến đẹp nhất Frankfurt
1. Main Tower
Nói đến các địa điểm than quan của thành phố này, đầu tiên phải nói đến Main Tower với chiều cao 650 feet tính theo đơn vị đo của Châu Âu, đây không phải là tòa nhà cao nhất thành phố nhưng lại là nơi mở cửa để cho các du khách đến tham quan và cùng ngắm toàn cảnh rực rỡ của thành phố.
2. Roman Mountain
Roman Mountain được xem là trái tim của thành phố Frankfurt, đây là nơi được tổ chức các hội chợ thương mại đầu tiên vào những năm của thế kỷ 13. Ghé qua nhà thờ Paulskirche được xây dựng giữa năm 1789 và 1833 được xem là cái nôi của nền dân chủ Đức với sự hình thành trụ sở quốc hội Đức tự do vào năm 1848. Ngày nay nhà thờ Paulskirche là nơi tổ chức triển lãm và các sự kiện đặc biệt của thành phố.
Những điểm đến đẹp nhất Frankfurt
3. German Film Museum
Dọc theo nhánh chính của con sông Main là những địa điểm đáng để tham quan và tìm hiểu như viện bảo tàng phim German Film Museum và bảo tàng nghệ thuật Städel Museum trưng bày những sản phẩm được coi là bậc thầy của các nghệ sỹ trứ danh. Đặc biệt là vào thứ 7 hằng tuần, khu chợ trời lớn nhất nước Đức sẽ được mở bán tại khu vực này, đây là dịp để các du khách tham gia và tìm cho mình những bộ sưu tập thật đáng yêu tại đây.
Những điểm đến đẹp nhất Frankfurt

4. bảo tàng Senckenberg
Đây Một trong những bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất ở nước Đức là bảo tàng Senckenberg  nơi đây thu hút khách tham quan bởi những bộ xương khủng long lớn nhất cùng các hiện vật lịch sử từ thời hóa thạch, xác ướp Ai Cập...Sau đó là đến khu mua sắm Zeil dành cho người đi bộ với tòa nhà 10 tầng của trung tâm Zeil Galerie cùng các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Những điểm đến đẹp nhất Frankfurt
5. Bảo tàng nghệ thuật
Một bảo tàng hết sức độc đáo được thực hiện thiết kế bởi kiến trúc sư người Áo tên Hans Hollering là Bảo tàng nghệ thuật hiện đại của thành phố với các tác phẩm trứ danh như Roy Lichtenstein, Joseph Beuys, Andy Warhol, và Gerhardt Richter vô cùng phong phú. Sau cùng là vườn bách thảo của thành phố được thành lập năm 1868 với hơn 6.000 loại thực vật của các nước khác nhau trên thế giới, những thực vật kỳ lạ của khu rừng mưa đến khu vướn hoa nở rộ của Châu Âu.
Những điểm đến đẹp nhất Frankfurt
Với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn đến với Frankfurt được nhiều thành công hơn. Chúc các bạn sẽ có những trãi nghiệm tuyệt vời tại nơi này,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét