Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Khám phá công viên Palmengarten nổi tiếng của Frankfurt

Các Palmengarten là một công viên rộng lớn nằm ở phía tây bắc của thành phố bên trong của Frankfurt. Nó được tạo ra vào năm 1868 bởi một nhóm các công dân công dân cho cả hai mục đích khoa học và giải trí. Những khu vườn, trong đó bao gồm một diện tích khoảng hai mươi hecta (năm mươi mẫu Anh) chứa một số nhà kính cũng như vườn hoa xinh đẹp và một hồ nước lớn. Bạn có thể mua cho mình một tấm vé máy bay đi Frankfurt để có thể khám phá công viên Palmengarten.

Lịch sử

Năm 1868, vườn cảnh quan Heinrich Siesmayer mua một bộ sưu tập lớn của thực vật kỳ lạ đó đã được mua lại bởi công tước Adolph Nassau.Mục tiêu Siesmayer là tạo ra một khu vườn với cây ngoại lai. Công dân Franfurt đã giúp anh đạt được mục tiêu của mình bằng cách tài trợ việc tạo ra các khu vườn trên mà sau đó một nhà Palm được xây dựng. Ngay sau đó, vào năm 1871, các Palmengarten mở cửa cho công chúng.
Khám phá công viên Palmengarten

Nhà kính

Các nhà kính trong Palmengarten là nhà của nhiều loại cây nhiệt đới và cận nhiệt đới. Những cây cọ và cây nhiệt đới được đặt trong các Palmenhaus (Palm House), một trong những nhà kính lớn nhất thế giới. Các cấu trúc kính tao nhã ban đầu được xây dựng vào năm 1869 và được xây dựng lại vào năm 1929. Trong hiện đại, năm ngàn mét vuông (54.000 dặm vuông) Tropicarium lớn, cây nhiệt đới được thể hiện trong tám sinh cảnh khác nhau bao gồm cả sa mạc, rừng nhiệt đới, gió mùa và rừng ngập mặn. Các Palmengarten bao gồm nhà kính khác như Blütenhaus (Blossom House), nơi cây cảnh được hiển thị.
Khám phá công viên Palmengarten frankfurt

Thêm điểm tham quan

Bên ngoài nhà kính, có nhiều hệ động thực vật để khám phá trong nhiều khu vườn. Trong số những người khác có một khu vườn đá, vườn đỗ quyên và buộc vườn hoa hồng.
Khám phá công viên Palmengarten frankfurt
Triển lãm được tổ chức trong suốt cả năm như triển lãm hoa xuân đảm bảo luôn có một cái gì đó mới để khám phá.Ngoài ra còn có căn cứ mở trang trí với vườn hoa, đài phun nước và những bức tượng. Tàu thuyền có thể được thuê tại các hồ lớn ở góc tây nam của Palmengarten. Trẻ em cũng sẽ có niềm vui ở đây nhờ các sân chơi và đường sắt thu nhỏ - các Palmengarten Express - mà các ổ đĩa du khách xung quanh các căn cứ mở rộng. Vé máy bay đi Frankfurt chỉ là một phần trong danh mục vé máy bay đi đức của chúng tôi mà thôi nếu bạn có nhu cầu và muốn biết chi tiết hơn về các chuyến bay đi đến đất nước xinh đẹp này vui lòng liên hệ cho chúng tôi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét